❓ Help Ph server for tnt no load

Status
Not open for further replies.

Nero Angelo

Established
Baka may ph server kayo dyan mga sir na ehi, gusto ko kasi mag pubg pero pag ginagamit ko mga ehi na andito sa phcorner di pede pang pubg na ddc ako, hanggang lobby lang ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 640
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bon-chan

Online now

Members online
1,182
Guests online
3,070
Total visitors
4,252

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top