❓ Help Pano po mag unli net sa tm po

Status
Not open for further replies.
walang unli-Internet sa Globe/TM..
yung supersurf50 na unli-Internet kuno ay under ng FUP sa 800MB, tapos nun useless na yung promo..

mag- easysurf50 kna lang, 1GB Data + 2GB GoWatch N' Play + 300MB App of your choice..

yung tunay na unli ay yung mga no load tricks!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 619
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
S4BRETOOTH

Trending Topics

Online now

Members online
1,617
Guests online
2,787
Total visitors
4,404

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top