N noname18 Forum Veteran Jul 20, 2019 #1 Share ko lang ang account nato. Try mo jaoang kung ok sa area mo. Hindi po ito EHI ito po ay account. Credits sa owner. Attachments Screenshot_20190720-020808_Chrome.webp 59.7 KB · Views: 70 Screenshot_20190720-020752_Chrome.webp 63 KB · Views: 62 Screenshot_20190720-020724_Chrome.webp 81 KB · Views: 50 Screenshot_20190720-020617_Speedtest.webp 51.5 KB · Views: 48
Share ko lang ang account nato. Try mo jaoang kung ok sa area mo. Hindi po ito EHI ito po ay account. Credits sa owner.
TS TS N noname18 Forum Veteran Jul 20, 2019 #7 PHC - HarmonY said: anong server yan? Click to expand... Singapore...
TS TS N noname18 Forum Veteran Jul 20, 2019 #8 xcastorx said: papost lang paps Click to expand... ok paps...