❓ Help baka may tinatago po kayong smart gigavideo jan :)

Status
Not open for further replies.

Kingqueen_08

Journeyman
baka meron po kayong fresh na ehi jan ng smart gigavideo andmi ko na po kseng nadl na ehi dto ung iba hinde na gana at yung iba po ung pang surf ko ang nauubos. baka po sguro matagal na kaya ung iba nde na nagana maraming salamat po sa mkakatulong godbless :)
 
Wag lang download ng download at hit&run kase haha
Kilalanin mo yung mga madalas magshare na config makers at ifollow mo sila
Para pag may bago sila na notify ka agad
 
Wag lang download ng download at hit&run kase haha
Kilalanin mo yung mga madalas magshare na config makers at ifollow mo sila
Para pag may bago sila na notify ka agad
hinde naman po ako hit and run, globe user kse ako last time kakalipat ko lang ng smart ngyon tska bago lang naman po ung promo ng gigavideo humingi lang po ako ng help dto. btw thanks po sa advice nyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 709
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kingqueen_08

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,803
Total visitors
4,996

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top