🔒 Closed Any FB Unlimited Promo?

Status
Not open for further replies.

Dr Unknow

Eternal Poster
Mga ka PHC may alam Paba kayung FB Unlimited promo sa Kahit anong Sim yung sa Smart kasi Tinangal Nila Yung Unli FB promo May Limit na 100mb na.😑
 
Walang nang unli fb 🤣 pero sa tu50 + vpn meron
papi ask ko lng totoo ba na wala na ung 10 days TU50 napalitan na nung bagong TU50 pero 7 days na lng? kasi un usually ko pinapaload kay Gcash direct TU50 kaso nakita ko unavailable na sya ung bagong TU50 nga ung pinalit sana sa Gcash lng un baka kasi pag nagpaload ng direct sa tindahan un na talaga pumasok ung 7days 😅
 

Attachments

  • IMG_20190719_235804.webp
    IMG_20190719_235804.webp
    78.5 KB · Views: 29
papi ask ko lng totoo ba na wala na ung 10 days TU50 napalitan na nung bagong TU50 pero 7 days na lng? kasi un usually ko pinapaload kay Gcash direct TU50 kaso nakita ko unavailable na sya ung bagong TU50 nga ung pinalit sana sa Gcash lng un baka kasi pag nagpaload ng direct sa tindahan un na talaga pumasok ung 7days 😅
10 days parin yung tu50 yan gamit nyo ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 759
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AnonyMousOneTwo

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top