❓ Help GS50 without gowatch/ngr?

Status
Not open for further replies.
Paps dadating Rin yan mamaya dahil nag register Rin ako ng go surf50 kanina Kaka dating pa Lang saakin wait ka Lang Ng mga 45-50 minutes ..
 
haha abnormal talaga tong si globe akin nga ung häçkS99 ko ninakaw pa eh pinaregister lng ako isa beses tapos nung mag extend ulit sana ako di na daw eligible ung sim ko hayop talaga sa kasugapaan 😅😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 743
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
________PHC-MrJuLy

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top