🔒 Closed Di ko gets...

Status
Not open for further replies.

PHC-Metanoia

Forum Expert
Di ko talaga gets bakit pinagtatawanan lang ang mga trahedyang balita sa social media. Almost lahat ng ganitong balita, may reaction na tawa lang. Anong nakakatawa? :(

dkogets1.png
dkogets.webp

Thoughts and prayers sa KyoAni 🙏
 
sad news para sa anime community...
wag mo pansinin yang mga ganyang react ts... mga sintu sinto yan panigurado...
sila rin siguro yung like lang nang like kahit di naiintindihan yung post... :ROFLMAO:
 
sad news para sa anime community...
wag mo pansinin yang mga ganyang react ts... mga sintu sinto yan panigurado...
sila rin siguro yung like lang nang like kahit di naiintindihan yung post... :ROFLMAO:
Sad po talaga. Ilang anime na din napanood ko na gawa nila. Isa sa mga first ko napanood yung Chuunibyo at Kyoukai no Kanata..Sana makabangon ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 430
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
378
Guests online
2,242
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top