🔒 Closed Huawei y6 2018, HELP!

Status
Not open for further replies.
Normally Ng Y6 2018 talaga meron talagang problem sa EMUI.

What they called "optimization" thing.

Pero to fix it, flash a custom rom. Just like my Classmate did. Pinaunlocked sa akin ng bootloader, kasi may bayad na ng unlock ng read bootloader code ng Huawei. And currently there are no free bootloader unlock code dahil inisara na ng Huawei ng request.

To unlock it, Create a PayPal, use G-Cash Virtual Card, Load a 300php and Gawa ka ng account sa DC-Unlocker para sa 4 credit.

P.S. :

Spam pa sir.

I keep an eye on you.
 
Sir marunong ka mag unlock ng bootloader ng Huawei Y6 2018? or mag message lng sa DC-Unlocker? need ko ma Flash ROM dahil ditto ma auto close yung mga vpn eh, Di kita ma PM sir eh

Normally Ng Y6 2018 talaga meron talagang problem sa EMUI.

What they called "optimization" thing.

Pero to fix it, flash a custom rom. Just like my Classmate did. Pinaunlocked sa akin ng bootloader, kasi may bayad na ng unlock ng read bootloader code ng Huawei. And currently there are no free bootloader unlock code dahil inisara na ng Huawei ng request.

To unlock it, Create a PayPal, use G-Cash Virtual Card, Load a 300php and Gawa ka ng account sa DC-Unlocker para sa 4 credit.

P.S. :


Spam pa sir.

I keep an eye on you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 855
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BIG MOM

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top