🔒 Closed Smart super lag sa ML

Status
Not open for further replies.
sayang load ko master 149petot pa nmn load ko..hays kakaload ko lang kahapon,baka naman maaawa pa si smart at baka mag lowping ulit
tip ko sainyo mga lods, bago nyo simulan ang matching up or qeue loading. antayin nyo muna lumabas ang ping sa itaas ng inyong photo. kapag ito'y 101ms or 115ms pa itaas. maaaring maranasan nyo ang sinasabing yellow ping 0.5sec delay gaming. at ito'y lubos na nakakaapekto sa inyong laro.

kapag naman naging green yung ping or latency(ms) niyo, maaari niyo nang simulan ang matchmaking
 
tip ko sainyo mga lods, bago nyo simulan ang matching up or qeue loading. antayin nyo muna lumabas ang ping sa itaas ng inyong photo. kapag ito'y 101ms or 115ms pa itaas. maaaring maranasan nyo ang sinasabing yellow ping 0.5sec delay gaming. at ito'y lubos na nakakaapekto sa inyong laro.

kapag naman naging green yung ping or latency(ms) niyo, maaari niyo nang simulan ang matchmaking
ganon pa rin sir yan ginagawa ko eh..... di lang tlaga stable green ping kahit naka speed mode nah...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kioshi Kisho

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top