[Closed Thread] Simpleᐯᑭᑎ ᑭᗩᑎEᒪ | Powered by GoogleCloud Server | ᖴᖇEE SSᕼ/Oᐯᑭᑎ ᗯITᕼ ᑎETᖴᒪI᙭ SEᖇᐯEᖇ⚡ Added SG & JPN SERVER

Status
Not open for further replies.
hahahaah sayang di ako estab my friend... 🤣pero okay lang... may ask lang ko... about sa ginagamit ko... kapag ba let say tapos ko na sya gamitin gusto ko na idisconnect kahit matagal pa expired. tapos sa susunod gusto ko ulit kumonek.. di ko na ba kailangan mag import ng ganon? or need ko pa rin ba mag import yun o panibago na uli?
bagong account mo na naman ba to?😂 Phc - hatcher
 
bagong account mo na naman ba to?😂 Phc - hatcher

my sucks.... ahhahaha!! ... asan na ba yun medyas ko este socks pala yun... lol i know nman na makikilala nyo ko... 🤣 mali na naman padali ko.. haist!! isa lang talaga ibig sabihin nyan batang hindi marunong magsinungaling, alam na kahihinatnan! ahahahhaa toinks... Oo na it's me na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 253
    Replies
  • 8K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
Dhea015 - Mashinest

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top