🔒 Closed Tanong lang po about pocketwifi

Status
Not open for further replies.

Algewtf

Eternal Poster
Ano po bang magandang sim sa pocketwifi ko? Yung makapag ml lang ako sapat na, natry kona ml10 kaso lag siya. Pa suggest po anong magandang sim o promo mga ts.
 
Ano po bang magandang sim sa pocketwifi ko? Yung makapag ml lang ako sapat na, natry kona ml10 kaso lag siya. Pa suggest po anong magandang sim o promo mga ts.
anong malakas na signal sa inyo? globe/smart? kung smart, mag sun ka tapos tu50 sulit na sa 10 days with 2gb internet per day.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 533
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AnonyMousOneTwo

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top