🔒 Closed bakit ayaw gumana ng config ng mga ehi sa injector?

Status
Not open for further replies.

entersandman

Eternal Poster
mga bossing, updated ung http injector ko, sun user, nag promo ako ctc10, tapos download latest ehi, mga 5 dinownload ko sa iba ibang nagpost,, ni isa wala gumana,. connection lost lagi.. kahit nka promo naman ako sa sun ng ctc10, tu10.. natry ko na clear cache,clear data, uninstall, wala pa rin..
 
I check mo po yung required promo ng mga .ehi config na nadl mo. Baka dahil iba yung promo mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 443
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MikeCorleone

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,418
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top