❓ Help Sun blocking?

Status
Not open for further replies.
So OK pa rin yung load at pwede ko pang ipasa khit block sim pa?
Yup. Wag ka na mag unblock kasi mabablock na yan agad at kapag nakadami ka nang unblock, mabablock na din pati SMS mo. Bili ka na lang ng sim at ipasa mo ang load, pwede din ipasa as TU or CTC.

Sim ko ngayon nablock na pero may 3G ako paminsan minsan. 4G at 2G alaws talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
uuuggghhh

Online now

Members online
1,213
Guests online
3,232
Total visitors
4,445

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top