❓ Help Masumgit dn ba mga cashier jan sa inyo sa 7-11?

Status
Not open for further replies.

Babymaker

Fanatic
Share kolng mga paps ganito rn ba sa inyo?

Sa unang tingin nya skn masaya sya nag good morning pa nga abot tenga pa ung ngiti nya syempre nag smile dn ako at goodmorning dn (smile) At nung pag kasabe ko mag reredeem biglang nag bago na sya d na sya katulad ng dati hahaha. Anyare 7-11

Wala rn bang chuckie sa inyo =( lahat ng 7-11 dto saen alang chuckie nag ikot ikot na rn ako dumayo pa ako sa ibang 7-11 SAD LIFE.
 
Share kolng mga paps ganito rn ba sa inyo?

Sa unang tingin nya skn masaya sya nag good morning pa nga abot tenga pa ung ngiti nya syempre nag smile dn ako at goodmorning dn (smile) At nung pag kasabe ko mag reredeem biglang nag bago na sya d na sya katulad ng dati hahaha. Anyare 7-11

Wala rn bang chuckie sa inyo =( lahat ng 7-11 dto saen alang chuckie nag ikot ikot na rn ako dumayo pa ako sa ibang 7-11 SAD LIFE.
Hahahah ayoko na ng chuckie nag lbm ako😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 705
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
imbrezzy

Trending Topics

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,376
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top