🔵 Globe Globe tattoo pocket wifi super speed!

Status
Not open for further replies.
Use proxifier boss tas lagay mo MGC proxy. Alam ko working din daw yun sa postpaid. Try mo na lang wala namang mawawala. :D
 
kahit sim ko na 3g . kaya to ee.. IDM , 32 connections ee.. talaga abot ng mbps yan xD.. lilipat ako ng country, papakabit na ko ng google fiber !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 5K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CantbeaT

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top