🔒 Closed Laptop Memory

Status
Not open for further replies.
Ey guys ask ko lang okay kaya na iupgrade ko memory ng laptop ko? bnili ko laptop ko nung May 2016.
Intel Core i5 7th Gen
4GB DDR4 Memory

sa tingin nyo?
and ano po compatible na memory baka may nag bebenta dto
 
Check mo rin po kung compatible yung memory na bibilhin mo sa laptop mo. Iba iba yung frequency ng DDR4. Pwede isa pero kung dalawa, recommended na same frequency and memory.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 88
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mstr17svntn

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top