🔒 Closed Edit ovpn config file via android phone

Status
Not open for further replies.

Jae_

Fanatic
Di ko alam kung meron na nito eh. Naisipan ko lang gawin. Hehe 😁

1st:
Got to your ovpn file.
648919
2nd:
Select file and rename. Palitan niyo lang yung .ovpn to .txt
648920

3rd:
Pagtapos mo i-rename click file and Open with..
648925
Yan gamit ko QuickEdit.

4th:
Syempre pag-naopen mo na yung file edi i-edit mo na. Tapos save.
648926
648927

Last step. Edit mo na ulit yung file na .txt to .ovpn

Pwede mo din "Save as.." para dun mo na palitan yung format niya. Hehe 😁

Pa-like na lang if nakatulong sayo. Thanks.👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 404
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bugz25

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
4,522
Total visitors
5,507

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top