🔒 Closed GAMETIME Or GIGAMES

Status
Not open for further replies.

johnexxx

Fanatic
Ito guys another naman
SG server yan..

Tip guys uncheck nyo google dns para mabilis..

My na observe lang ako guys kahit ubos na data ko sa gigagames connected parin ako sa injector pero mabagal nga lang, good for browsing lang.
 

Attachments

  • gametime.ehi
    gametime.ehi
    2.4 KB · Views: 130
  • Screenshot_20190717_085813.webp
    Screenshot_20190717_085813.webp
    53.3 KB · Views: 51
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 824
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
johnexxx

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,045
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top