🔒 Closed Salamat sa mga sumagot oks na

Status
Not open for further replies.

Plaqs

Honorary Poster
Mga paps baka may alam kayo na apk free mag voice call yung no need load or promo data lang except sa messenger , need kase load or promo sa para makacall sa messenger e pang ML sana not working kase yung voice chat sa ML nakaopen pero d magkarinigan or baka may tricks kayo para mapagana yon hehe
PS: ML10 lang promo ko pang ML
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 345
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gnarly24

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top