❓ Help Smart Sim Card, Emergency call only, kakabili lng ng Sim

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
Mmga Maam Sir, kakabili ko lng ng Sim Card > SMART < na nsert kona tas pag open Emergency Call lng siya, natry ko na rin ilipat sa 2 pang phone wala talaga. Sana may maka help huhu
 
settings>sim cards>preferred sim for cellular data/calls/sms select mo yung sim card na emergency call, in my case kasi pag emergency call yung sim ganyan ginagawa ko na solution.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 10K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hanyue

Online now

Members online
1,203
Guests online
4,349
Total visitors
5,552

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top