❓ Help HELP po!

Status
Not open for further replies.

Lisa Shakur

Grasshopper
Tanong ko lang po kung meron pang PROMO sa GLOBE lang po na mas malaki ang total na mb kesa sa GOSURF50 (3.3gb) any promo po basta pang Globe lang o kung meron po kayong any tricks and advice Mahilig po kasi ako mag download ng movie eh naliliitan napo ko sa 3.3gb.. Salamat po!
 
Kung 4G/LTE po ang area nyo, tapos more on downloading lang gagawain nyo, suggestion ko po ay regular load.
5pesos/15mins 😄
Kung sobrang bilis ng net nyo, kaya mo magdownload 1gb movie per 10 mins. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 569
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
henji

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top