❓ Help Tips para ma Hired sa Onlinejobs.PH

Status
Not open for further replies.

War-War

Eternal Poster
Hi since meron akong nababasa dito na maganda daw sa onlinejobs.ph mag apply bilang VA , nag try ako its just my first day po, ang tanong ko is any tips po para ma hire doon? at maka kuha ng employer?
 
yung ginagawa nang iba sa upwork binaba-an muna nila yung rate nila, as in mababa talaga na halos parang nag work lang sila for free. Para lang daw maka kuha sila nang experience, after daw noon marami na sila natatanggap na trabaho.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
unoemillo

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top