💕 Dating/Love Cold

Status
Not open for further replies.

Tree Mondragon

Forum Expert
Siya: Bat ang tagal mong matapos pag naliligo?
Me: Nag usap kami nung tubig. kung bakit ang cold na niya saken. hahahahaha 😜


láρág nyon Hugot nyo jan! ahahahahaha
 
walang katapusan hugot... ahahahha!!

'Cause you're hot then you're cold
You're yes then you're no
You're in then you're out
You're up then you're down
You're wrong when it's right
It's black and it's white
We fight, we break up
 
Magdrama ka lang para maiba naman :ROFLMAO:

yaw ko na magdrama parang awa mo na... kasi sa tuwing nagdradrama ako, sa tuwing umiiyak ako, sa tuwing naiisip ko, sa tuwing nakikita ko sya nahihirapan... lam mo ba yun kasi di mo alam.. dahil di ko rin alam kung ano nga ba ko sayo? ano? sagutin mo? magrereply kaba o hindi?? wag kana magreply kasi di kita replyan..
 
walang katapusan hugot... ahahahha!!

'Cause you're hot then you're cold
You're yes then you're no
You're in then you're out
You're up then you're down
You're wrong when it's right
It's black and it's white
We fight, we break up
hala,,, yan na naman sya.. please

giphy.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 902
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top