🔒 Closed 30 days yôutubê everyday una kakainin

Gawa paba ako 30 days?

  • Oo

    Votes: 172 95.6%
  • Wag na

    Votes: 8 4.4%

  • Total voters
    180
Status
Not open for further replies.
Hello guys!

Question lang, pano makakuha nun 1GB free yt kasimay new tnt sim ako at LTE na siya kaso everytime I dial *123#, tas select 1, nagtetext lang ng your 1 step away tsena tsena ganern

Pano yun? Di ba pwede sa TnT?

Tatry ko sana sa isang sim ko kaso naka Giga99 na ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 12K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
Absolooowt

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,676
Total visitors
3,965

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top