🔒 Closed Data Problem

Status
Not open for further replies.

ZinniaCute

Journeyman
Bakit po kapag naka 4g po signal ko parang walang Net kahit Connected naman pero kappag naka h+ lang mas mabilis bakit po ganun? Help naman po thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 359
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r0w3n4

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top