🔒 Closed Pa help naman

Status
Not open for further replies.

R3dzk13

Forum Veteran
Oppo A5s po phone ko tapos naka VPN ako di ako makapag game kahit anong online game kasi na didisconect ang VPN sayang naman ping 15ms lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 220
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,959
Total visitors
4,241

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top