❓ Help dead battery phone

Status
Not open for further replies.
Charge for 1 hour tignan mo kung nag charge. Kung hindi palit phone agad.

At hindi mo maaayos ang battery na nasira. Replacement lang po ang pwede

ps. Palit battery po talaga mangyayari kungsakali
 
Charge for 1 hour tignan mo kung nag charge. Kung hindi palit phone agad.

At hindi mo maaayos ang battery na nasira. Replacement lang po ang pwede

ps. Palit battery po talaga mangyayari kungsakali
di tlga kase nag chacharge e. ok change bat nalang siguro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 404
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
frankurt11

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top