❓ Help Palagi nalang akong na ba-block!

Status
Not open for further replies.

AuraGod

Elite
Bakit po ever week na bablock ako di naman nakin pinapasobrahan naka ilang sims na kasi ako e. Baka kasi sa config na ginagamit ko ang problema. Mindanao po ang aking area cdo.
Baka kasi may tips po kayo or config na ma shashare salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 793
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
uuuggghhh

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top