🔒 Closed Cliqq everyday treats cut off

Status
Not open for further replies.

haxo24

Fanatic
So heto i have a feeling na malapit na matapos ung everyday treats since patapos na din ung mga deals ni pareng 7 11. Last na yata bukas ung 35 deals. Pero sana tuloy tuloy lang ung everyday treats😂
 
after ng update ni cliqq na limit na rin ung bilang ng pwede mo i sign in na number sa device....
tsk tsk tsk
ako lang ba nakakaranas ng ganito?
 
after ng update ni cliqq na limit na rin ung bilang ng pwede mo i sign in na number sa device....
tsk tsk tsk
ako lang ba nakakaranas ng ganito?
Ako din sir. Limit na talaga kaya d na ako nakakapagclone eh at d din ako nag update ng iba kasi nag oauto log out
 
So heto i have a feeling na malapit na matapos ung everyday treats since patapos na din ung mga deals ni pareng 7 11. Last na yata bukas ung 35 deals. Pero sana tuloy tuloy lang ung everyday treats😂
Meron pa ba yung 35 deals nila, kasi nag try ako nung friday ata yun, sa omelete tuna promo not available na:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 480
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mcotillon1

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
2,336
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top