🔒 Closed Convert To DNS

Status
Not open for further replies.

subzero54321

Enthusiast
Sir pa help naman po pano mag change dns. May nakikita kase ako dito nag lalapag ng payloadntas covert to dns daw. Pahelp po thanks
 
Ano po ba ilalagay doon sa pointdns. Yung ssh host name ko ba or yung payload ?

Nag try ako pero ang lumabas ay yung sa picture. Ano po ba gagawin ko diyan boss. Ayaw kase gumana ng ehi ko sa payload
 

Attachments

  • Screenshot_20190715-110454_Firefox.webp
    Screenshot_20190715-110454_Firefox.webp
    10.1 KB · Views: 79
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
noname18

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top