❓ Help pano iwasan ang block sa tnt?

Status
Not open for further replies.

wtf23

Elite
pangalawang beses na po ako nagpalit ng sim. minsan ko lang ginagamit si injector pag 100mb above ang download ko. may limit po ba? thanks sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 747
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mult0

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top