🔒 Closed TU50=20GB, TU150=60GB 😂

Status
Not open for further replies.

babyoriokiko

Forum Guru
Grabe na siya:ROFLMAO:. Guys nakita ko lang sa FB. Nagulat lang ako sa data usage umabot ng 20gb a day daw yung TU50. Lakas naman ng loob nito. Parang kailangan niya talaga ng money🤣
Screenshot_20190714-083806.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 656
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
599
Guests online
2,399
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top