🔒 Closed About Sa Blocking Tanong

Status
Not open for further replies.

Kookiebam125

Eternal Poster
Good Morning!! Pedeng Mag Tanong? Every 12am nag rereset Data Diba? Nag Blo Block Padin Ba Si SUN Kahit Naka Off Data Mo Or Naka Flight Mode Ka?


#Respect
 
Basta lumampas ka sa 10gb pataas block ka pero if di naman siguro kahit ioff mo yan di naman mablock
 
Depende ata sa swerte mo. Kasi sabi ng karamihan dito random yung blocking at mukang totoo nga kasi yung bagong bili ko na sim (dalawang araw palang) nasa 3 GB palang yung nagamit ko (CTC) at nablock agad pagkagising ko. sadlife.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 605
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kookiebam125

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,419
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top