🔒 Closed Confused

Status
Not open for further replies.

_SheldonCopper

Journeyman
Mga lodicakes, established na po ba ako pag ganto (1st pic)? Pero pag nagcocomment ako (2nd pic), wala naman nakalagay. Hmmm. Nalilito lang po. Salamat po sa sasagot!
 

Attachments

  • Screenshot_20190713-213830.webp
    Screenshot_20190713-213830.webp
    36.1 KB · Views: 28
  • Screenshot_20190713-213944.webp
    Screenshot_20190713-213944.webp
    5 KB · Views: 22
Hindi po binago yung style. Natural na po 'yung nakita niyo TS. Kapag pumunta kayo sa profile niyo (1st pic) , outline lang talaga format. Pero kapag nasa thread naman (2nd pic), fully filled format po siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 529
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
RyzenV

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,416
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top