๐Ÿ”’ Closed Openline

Status
Not open for further replies.
Mga boss pede po pa openline neton iphone 5c ko smart lock po salmat

Pede ka po gumamit ng eSIM yung unlock to all network. Nasa technician nyan mo mapapaayus at mabibili. If gust mo talaga i-unlock yan (im sure Globe plan yan kasi lock sa Smart), request ka sa Globe Center if sayu talaga nyan for network unlock. Ang tinutukoy ko ay "Smart" network lock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 738
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Crazync

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,884
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top