❓ Help CTC50 SUN DI MAKA CONNECT

Status
Not open for further replies.

gigzofficial

Forum Expert
Bumili ako kahapon ng SUN SIM tapos nag pa load ako ngayun ng 50 tapos niregister ko sa CTC50 tapos ngayun, may mga ehi ako na triny pero di ako maka connect :< pati yung mga latest di talaga ako maka connect. Why? Help po.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-07-13-17-23-07-108_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2019-07-13-17-23-07-108_com.evozi.injector.webp
    91.8 KB · Views: 58
tnt gamit ko ngayon bigla nagka connection smart/tnt sa area ko dati wala sun lang meron.. na try ko na din bumili new sim na sun same issue din may data pero no browse yun mga bagong biling sim yata may problema..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
MadPig

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top