🔒 Closed 7/11 cliqq napagod

Status
Not open for further replies.

eljohn0066

Fanatic
Hahaha so ayun nga nung nag update ako ng v29 at ayun nag sign out lahat except lang sa main account ko at sa mga sim na nagagamit na ginamit sa app. Yoko na!!! Btw thank you 7/11 haha madami din naman akong naipon sa gcash. Bye!
 
Tuloy padin ang laban dito sa samen sa caloocan Novaliches ng mga tropa ko sir hehe. Kahit hirap na hirap na kame ngaun lumalaban padin hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 519
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top