🗡️ Mobile Legends MOBILE LEGENDS CHEAT ( RANK BOOSTER ) WORKING 100%

NAGANA BA?


  • Total voters
    208
Status
Not open for further replies.
Natry ko na to yung mga dating Version neto Naglalalag talaga Kalaban pag mahina signal nila Steady 120 ms AFK pa minsan pero pag malakas signal nila nag Ping spike lng kadalasan.

Pero Downside neto ay pati Kasama mo Lag at AFK din kaya it's your choice kung kaya mong mag 1v5 sa laro...

Sa totoo lng maganda to sa Low rank yung tipong mag Sasavage kana sa galing mo magbuhat yun lng.
 
Natry ko na to yung mga dating Version neto Naglalalag talaga Kalaban pag mahina signal nila Steady 120 ms AFK pa minsan pero pag malakas signal nila nag Ping spike lng kadalasan.

Pero Downside neto ay pati Kasama mo Lag at AFK din kaya it's your choice kung kaya mong mag 1v5 sa laro...

Sa totoo lng maganda to sa Low rank yung tipong mag Sasavage kana sa galing mo magbuhat yun lng.
randam ko pingspikes sa classic ngayun. baka yun na hahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 306
    Replies
  • 30K
    Views
  • 212
    Participants
Last reply from:
PHC-Keen

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top