🔒 Closed [J̟u̟l̟y̟ 13, 2019]▪︎ T̟U̟/C̟T̟C̟ P̟r̟o̟m̟o̟ •|• S̟I̟N̟G̟A̟P̟O̟R̟E̟ P̟R̟E̟M̟I̟U̟M̟ S̟E̟R̟V̟E̟R̟🇸🇬P̟o̟w̟e̟r̟e̟d̟ b̟y̟ LI̟NODE

Status
Not open for further replies.
buti kapa di mo tinatago sa mga hindi established. ako nabulag nanaman ako di ko maintindihan tong website na to at palagi nalang akong binubulag. ano bang trip ng mga admin dito? iban nyo na nga lang account ko. anu gusto nyo active palagi? mas maraming beses pa ako mag salsal kesa mag post dito e. sensya na
 
buti kapa di mo tinatago sa mga hindi established. ako nabulag nanaman ako di ko maintindihan tong website na to at palagi nalang akong binubulag. ano bang trip ng mga admin dito? iban nyo na nga lang account ko. anu gusto nyo active palagi? mas maraming beses pa ako mag salsal kesa mag post dito e. sensya na
dont say bad words sir. wag tayong asal kalye. estab ka naman ah. kung di mo makita nakaspoiler just disabled your adblocker.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 258
    Replies
  • 10K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
Renboy12

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,700
Total visitors
5,118

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top