❓ Help Pano ma 4g ang pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Mga ser may ways po ba para maging 4g o lte yung huawei pocket wifi ko na 3g?

Kung hanggang 3g capable lang po yung pocket wifi nyo wala pong magagawa para maging 4g/lte po sya. Kung sim lang sana ang 3g, pwede pa palitan ng lte na sim. Bili nalang po kayo nung pocket wifi na 4g/lte capable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 322
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Itachi03

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top