🔒 Closed Ask kolang baka may nakaka alam?

Status
Not open for further replies.

Istiben

Enthusiast
Ginamit ko ung pocketwifi ko for extender kase mahina ung signal ng wifi ng tita ko which is converge po yun, gusto ko sana i konek sa 5G kaso hindi sya pede, sa kabila kase mahina kaya ang gusto ko maikonek sya sa 5G. Thanks in advance po
 
Ginamit ko ung pocketwifi ko for extender kase mahina ung signal ng wifi ng tita ko which is converge po yun, gusto ko sana i konek sa 5G kaso hindi sya pede, sa kabila kase mahina kaya ang gusto ko maikonek sya sa 5G. Thanks in advance po

Baka po hindi 5g capable si pocket Wi-Fi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
beary beary

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,066
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top