🔒 Closed Pa notice naman jan. I have a question

Status
Not open for further replies.

AlexWata

Fanatic
Yung Data ko sa Tnt nawala or nablock. Pero ang nagamit ko lang sa isang araw ay nasa 828 mb lang. Gumagamit po ako ng injector at ang promo ko ay ML10.

Tinanggal ko ang sim kong tnt dahil hindi magamit. Pero kinabukasan bumalik sya.
Ginamit ko ulit. Pero ang naconsume ko na data is nasa 400 mb lang. Nablock o nawala agad ang data indicator ko. Patulong naman paanp babalik to. Tia.
 
Yung Data ko sa Tnt nawala or nablock. Pero ang nagamit ko lang sa isang araw ay nasa 828 mb lang. Gumagamit po ako ng injector at ang promo ko ay ML10.

Tinanggal ko ang sim kong tnt dahil hindi magamit. Pero kinabukasan bumalik sya.
Ginamit ko ulit. Pero ang naconsume ko na data is nasa 400 mb lang. Nablock o nawala agad ang data indicator ko. Patulong naman paanp babalik to. Tia.
gamit ka lte upgrade sim. or bili kana bagong sim👍
 
m͠a͠g͠ m͠a͠i͠n͠t͠a͠i͠n͠ k͠a͠ n͠g͠ 10 p͠e͠s͠o͠s͠ l͠o͠a͠d͠ b͠a͠l͠a͠n͠c͠e͠. a͠t͠ g͠a͠m͠i͠t͠ k͠a͠ m͠a͠t͠i͠b͠a͠y͠ n͠a͠ c͠o͠n͠f͠i͠g͠. m͠a͠g͠a͠n͠d͠a͠ p͠i͠n͠a͠g͠ u͠u͠n͠t͠o͠g͠ d͠a͠l͠a͠w͠a͠n͠g͠ s͠e͠r͠v͠e͠r͠. m͠a͠g͠a͠n͠d͠a͠ m͠i͠x͠ n͠g͠ p͠a͠y͠l͠o͠a͠d͠ a͠t͠ d͠n͠s͠. m͠e͠d͠y͠o͠ t͠a͠t͠a͠g͠a͠l͠ k͠a͠ s͠a͠ b͠l͠o͠c͠k͠i͠n͠g͠
 
m͠a͠g͠ m͠a͠i͠n͠t͠a͠i͠n͠ k͠a͠ n͠g͠ 10 p͠e͠s͠o͠s͠ l͠o͠a͠d͠ b͠a͠l͠a͠n͠c͠e͠. a͠t͠ g͠a͠m͠i͠t͠ k͠a͠ m͠a͠t͠i͠b͠a͠y͠ n͠a͠ c͠o͠n͠f͠i͠g͠. m͠a͠g͠a͠n͠d͠a͠ p͠i͠n͠a͠g͠ u͠u͠n͠t͠o͠g͠ d͠a͠l͠a͠w͠a͠n͠g͠ s͠e͠r͠v͠e͠r͠. m͠a͠g͠a͠n͠d͠a͠ m͠i͠x͠ n͠g͠ p͠a͠y͠l͠o͠a͠d͠ a͠t͠ d͠n͠s͠. m͠e͠d͠y͠o͠ t͠a͠t͠a͠g͠a͠l͠ k͠a͠ s͠a͠ b͠l͠o͠c͠k͠i͠n͠g͠
Hindi po ako nagawa ng config. Nanghihingi lang kaya wala akong mix payload. Pero try ko mag maintain ng 10 pesos balance. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 601
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AlexWata

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top