❓ Help Ano fastest APN sa Batangas?

Status
Not open for further replies.

MalufetBoi

Grasshopper
Hello sa mga kabatangueno dito sa PHcorner!
Alam nyo po ba kung ano yung pinakamabilis na APN sa location naten? (Batangas City/ Lipa City)
Nagkakaroon po ng issue yung default APN setting ng Globe kahit maximum bar na yung 4G/LTE signal.
The first week of the month lang mabilis yung speed (~20mbps). After that week bumabagal na yung speed (~1-3mbps).
Kahit hindi po APN sa Batangas provider nyo rin para matest ko po kung mabilis ren sa location namen.
Thank you po sa mga magreresponse! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 5K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top