❓ Help Mga Kapwa Ko

Status
Not open for further replies.

_no08One_

Eternal Poster
Pede po ba makahingi ng payload ng free YT ni globeswitch? TIA:LOL:

Saka paano po eto maging LTE? new sim LTE at LTE naman po phone ko pero H+ lang lumalabas.
 
Lte yung phone boss. Naka configure rin para sa lte yung sim. H+ lang lumalabas

Naka lte rin ako dito. Naka dalawang sim narin ako puro naman yun nalabas yung lte.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 823
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SpectaculairE

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top