🔒 Closed Laptop power problem

Status
Not open for further replies.

Delthy

Leecher
Mga paps tanong ko lang, ano po kaya possible reason kung bakit ayaw mag power on nung laptop ko minsan, wala na po syang battery kaya charger lang ang gamit, ngayon kapag sinasksask na yung charger sa laptop hindi po sya nabubuhay minsan kapag matagal nakasaksak tsaka lang sya nabubuhay pero minsan hindi talaga nagbubukas eh hindi naman po ito ganito dati tsaka may kalumaan na rin po ito

Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 635
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top