❓ Help Suggest ko lang po ☺️

Status
Not open for further replies.
Napakalaking community po ng PHC. Sa mga malupet po na modders, programmers at coder sana po mag release ng PHCorner app. For ios at android.

-Pero alam ko meron nang gumawa dati sa android. Na install ko na dati.

Maganda naman yung ui ng website ng phc. For ease po sana sa mga phone users na daily checker. Hehe!

Thank you po sa papansin.
 
I think mga sir it is worth to have one unique apps for us, worth trying.may point din naman si TS.it is even more accessible if one click away ka na agad.best for daily user at napapanahon na din po ngayon.android user po ako.ung apps, ndi ko po maaccess na.ndi na din po yata updated.april 2016 pa. Medyo mahirap sa mga programer at coder.it will took time. Looking forward to this mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
lun4rk

Trending Topics

Online now

Members online
359
Guests online
2,308
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top