❓ Help Sun cellular data signal

Status
Not open for further replies.

chin chan

Journeyman
Mga boss pwd patulong.. yun sun sim ko kasi 4g po signal nya pero pag nag dial ako sa *123# nagiging H+.. baka yun ang dahilan di ako mka register sa free video every day.. pwd patulong sa inyo mga boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 265
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
marksemaj

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top