❓ Help ANO PO MAGANDANG SMART INTERNET NO CAPPING POSTPAID PLAN NGSYON?

Status
Not open for further replies.

holykamote

Fanatic
ANO PO MAGANDANG SMART INTERNET NO CAPPING POSTPAID PLAN NGAYON?

Balak ko po kasi magpakabit nlng kasi lahat ng data promo ng lahat ng prepaid networks limited nlng sa 800mb ngayon sobrang mahal.

Ang alam ko kasi ay yung plan 2500 per month na no capping.

Baka ngayon meron na mas mura pa post nmn po dto.

Di kasi GLOBE dto mahina signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bgt

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top