❓ Help Pa help sa smart

Status
Not open for further replies.

C0NTINUE

Forum Veteran
Tanong ko lang po kung paano malalaman kung ilang mb na lang yung Giga Watch sa Smart. Minsan kasi bigla bigla na lang magtetext si Smart na 50 mb na lang yung Giga watch ko. Ginawa ko na yung sa *123# *121# tsaka sa bal inq, wala po talang lumalabas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 721
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SUNRAI

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top