🔒 Closed 12gb (3.19 usable) win 8 problem

Status
Not open for further replies.

naithlyn

Leecher
mga sir/mam.patulong naman po.hindi ko ma ayos yung (3.19 memory usable) 12gb po yung mermory.nagawa ko na yung msconfig na paraan pero di gumana.baka meron pa po kayong other way para ma fix yung problem ko sa pc.thanks in advance
 
mga sir/mam.patulong naman po.hindi ko ma ayos yung (3.19 memory usable) 12gb po yung mermory.nagawa ko na yung msconfig na paraan pero di gumana.baka meron pa po kayong other way para ma fix yung problem ko sa pc.thanks in advance
Pki screenshot mo nga ang error..just to clarify the exact problem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 405
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Smirnoff

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top